Page 172 of 172 FirstFirst ... 72122162170171172
Results 1,711 to 1,717 of 1717

Thread: 🌟💫🌟 REVIEWS of Indian Movies🌟💫🌟 18 years of Film Appreciation 💥

Jaladhara Pumpset: Nalloru movie..bore adikkathey kandirikkam..Urvashi & Indrans nalla performance

2. Sponsored Links ::::::::::::::::::::Remove adverts

Quote Originally Posted by udaips View Post
    I respect your opinion... but I think you belong to a minority group who thinks that movie was a brilliant one.. I belong to another slightly bigger group, who believes it was watchable one... But Majority, including me, thinks that its not worth spending money and time to go a Theater to watch such small simple movies...
    it is not about me at my late 60s is the issue, the real reason the movie was not well received was people like you have some kind of opinion of certain movie types. oru munvidhi odu koode aanu ningal e movie a kandathu. movie kanathe thanne athinte fate ningal theerumanichu. My son also saw the movie with me and he liked it. usually he does not do that and it was a well executed movie with a new gen story which will be appreciated by young and old.

4. Likes udaips liked this post

Quote Originally Posted by jimmy View Post
    it is not about me at my late 60s is the issue, the real reason the movie was not well received was people like you have some kind of opinion of certain movie types. oru munvidhi odu koode aanu ningal e movie a kandathu. movie kanathe thanne athinte fate ningal theerumanichu. My son also saw the movie with me and he liked it. usually he does not do that and it was a well executed movie with a new gen story which will be appreciated by young and old.
    Njan paranjallo aalukalude taste-sum abhiprayangalum vyathyasthamaanu.. Cheriya padangal palathum nalla opinion vanna sesham kathikkayari valiya hit aavunnille??. Ippo thanne Kishkinda Kaandam nokku.. Aadya divasam thanne idichu kayari kaananulla oru appeal aa padatjinundayirunnilla.. athine venemenkil munvidhi ennu vilikkaam... pakshe nalla opinion vannappol aalukal idichu kayaraan thudangi... pinne innathe kaalthu cinema kaanan theater mathramallallo option ullathu.. Quality ulla big screen TV mikka veedukalilum undu... OTT-yil 5-6 weeksil padam varunnumundu... So theater-il aalu kayaranamenkil avare aakarshikkunna enthenkilum elementa venam... anganeyonnu ee padathinilla ennanu njan uddeshichathu..
    Last edited by udaips; Today at 06:40 AM.

തലവൻ അത്ര വലിയ സംഭവം ഒന്നും അല്ലാലോ? എന്തൊക്കെയോ എവിടെയോ missing pole..still watchable... വലിയ റിവ്യൂസ് വന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞുന്നു മാത്രം

Sent from my CPH2573 using Tapatalk

Quote Originally Posted by Salt n pepper View Post
    തലവൻ അത്ര വലിയ സംഭവം ഒന്നും അല്ലാലോ? എന്തൊക്കെയോ എവിടെയോ missing pole..still watchable... വലിയ റിവ്യൂസ് വന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞുന്നു മാത്രം

Sent from my CPH2573 using Tapatalk
    Avg one .. 2nd half odukathe lag . Kurachokke uragi poyi
    കഴിഞ്ഞ 60 വർഷത്തെ മലയാളം ചിത്രങ്ങളുടെ കളക്ഷൻ = 2024 ലെ ആദ്യ പകുതി

Thalavan

Ishttapettilla…Just average thriller
    Initial portions n Ego clash between the main two characters okke nannaayirunnu…but towards ending orupadu logical issues thonni…

Spoiler :
    Valiyoru ulasavam nadakkunnathinte avde aarum kaanaathe body crane il vech terrace il idunnathokke ottum acceptable allaarunnu…also villain te sahaayikal enthinaanu ithrayum risk eduth ayaalude koode inganoru crime il help cheyyunnathennum manassilaayilla…
    Pinne ithonnum poraanj next part nu vendi vaalum thalayum illaatha ending um

Sent from my iPhone using Tapatalk

Nunakkuzhi

Watchable one…
    Portichirippikkunna Comedy onnum valuthayi illenkilum aa situations nte oru ithil ending vare kaanam…Chilappozhokke over aayi pokunnundenkilum chila portions okke rasamayittum vannittund…mainly Baiju ulla scenes
    Basil kurach bore aarunnu especially climax il Nikhila de aduth Mohanlal kalikkunna scene okke…

Sent from my iPhone using Tapatalk